Mejibray Thailand

Hi...ยินดีต้อนรับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องทุกท่านสู่ "บ้าน Mejibray Thailand"จ้า...บล๊อคนี้จะเป็นสรุป MejibrayTH's Mission ในแต่ละวัน จาก Facebook ของบ้านเรานะคะ ส่วนที่รวบรวมมาลงไว้จะเป็นแปล Tweet & Blog ของสมาชิกทั้งสี่คนจ้า **เราไม่ได้แปลทุกทวีตและทุกบล๊อคนะคะ เลือกมาที่น่าสนใจๆ โดยแปลมาจากต้นฉบับแปลจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วเรามาแปลไทยอีกต่อหนึ่งค่ะ** แต่ในส่วนของรูปจะไม่นำมาอับลงในนี้นะคะ ยังไงติดตามได้ที่ Facebook ของบ้านเราค๊า

Saturday, December 8, 2012

[News Thai Trans] Ex-BLOOD STAIN CHILD Vocalist Sophia Confirmed To Guest On New MEJIBRAY Single


[News Thai Trans]

ได้รับการยืนยันแล้วจาก Sophia อดีตนักร้องนำแห่ง BLOOD STAIN CHILD ถึงการเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับ  MEJIBRAY ในซิงเกิ้ลใหม่ของทางวง

"การรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว! ในที่สุดฉันก็สามารถที่จะเปิดเผยถึงซีเคร็ดโปรเจคที่ทำได้แล้ว และ MEJIBRAY คือคำวิเศษคำนั้น
ฉันรู้เพราะพวกคุณหลายๆ คนก็เผ้าถามฉันมาตลอดถึงการรวมงานเป็นครั้งที่สองของพวกเรา ดังนั้นตอนนี้ก็เตรียมพร้อมกันให้ดี!
ในครั้งนี้ เพลงที่ฉันร่วมร้องคือ 'Die Kusse'ซิงเกิ้ลที่กำลังจะออกมาของ Mejibray ซึ่งจะถูกจัดจำหน่ายในวันที่ 6 กุมภาพันธุ์ 2013
 
ฉันรักที่จะรวมงานกับคนที่มีประสิทธิภาพ และแน่นอน MiA ก็เป็นหนึ่งในนั้น
เราพูดคุยเข้าใจกันรวดเร็วมาก เขายังสุภาพมากๆ อีกด้วย
และสามารถเป็นแรงบรรดาลใจให้ในยามเขียนเพลงใหม่ๆ

ในการทำงานมีความสนุกสนานด้วยกันตลอดเลยทีเดียว  ในครั้งนี้ ฉันบันทึกเสียงที่ประเทศกรีซ
เราก็เลยไม่สามารถสนุกในสตูดิโอด้วยกันได้เหมือนครั้งก่อน แต่กระนั้นมันก็เป็นประสบการณ์ที่ดี
ทุกสิ่งทุกอย่างดำเนินไปเหมือนกับนาฬิกาและพวกเราชอบกับผลลัพธ์ที่ออกมา

ฉันหวังว่าคุณจะชอบเพลงนี้เหมือนที่พวกเราชอบ!"

(Admin A - จริงๆ บทสัมภาษณ์มียาวกว่านี้ แต่แอดมินแปลมาเฉพาะในส่วนที่คุณโซเฟียกล่าวถึงงานที่ทำรวมกับ Mejibray นะคะ)

Cr.http://www.bravewords.com/news/195049

Thai Translation by Mejibray Thailand

No comments:

Post a Comment