Mejibray Thailand

Hi...ยินดีต้อนรับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องทุกท่านสู่ "บ้าน Mejibray Thailand"จ้า...บล๊อคนี้จะเป็นสรุป MejibrayTH's Mission ในแต่ละวัน จาก Facebook ของบ้านเรานะคะ ส่วนที่รวบรวมมาลงไว้จะเป็นแปล Tweet & Blog ของสมาชิกทั้งสี่คนจ้า **เราไม่ได้แปลทุกทวีตและทุกบล๊อคนะคะ เลือกมาที่น่าสนใจๆ โดยแปลมาจากต้นฉบับแปลจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วเรามาแปลไทยอีกต่อหนึ่งค่ะ** แต่ในส่วนของรูปจะไม่นำมาอับลงในนี้นะคะ ยังไงติดตามได้ที่ Facebook ของบ้านเราค๊า

Thursday, November 1, 2012

MejibrayTH's Mission 20121101


koichi’s tweet:

{…ตอนที่คุณหลับตา สิ่งที่คุณอยากได้ สิ่งที่คุณอยากทำ สิ่งที่คุณอยากจะเป็น คนที่มองข้ามมันไปคือพระเจ้า แต่คนที่จะตอบสนองสิ่งเหล่านั้นคือตัวของคุณเอง

โพสเมื่อ 2012-10-17

English Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand

----------------------------------------


MiA’s blog:

ยังคงไม่ชัดเจน





ในบางครั้งผมอยากจะลองย้อมผมเป็นสีดำหรือสีเข้มๆ ประมาณนั้น♡

ผมเบื่อกับสีผมของผมเร็วมากๆ.o(TωT )funyun。

ยิ่งกว่านั้นผมของผมมันเป็นสีบลอนด์จนเกินไปและมันเสียมากๆ ผมอยากทำทรีตเม้นท์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ในระหว่างทัวร์ทั้งผมทั้งผิวของผมเสียมากเลย ดังนั้นผมก็เลยต้องดูมันให้ดี o(TωT )funyun。


English Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand

------------------------------------------

Admin : Mejibray Thailand


No comments:

Post a Comment