Mejibray Thailand

Hi...ยินดีต้อนรับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องทุกท่านสู่ "บ้าน Mejibray Thailand"จ้า...บล๊อคนี้จะเป็นสรุป MejibrayTH's Mission ในแต่ละวัน จาก Facebook ของบ้านเรานะคะ ส่วนที่รวบรวมมาลงไว้จะเป็นแปล Tweet & Blog ของสมาชิกทั้งสี่คนจ้า **เราไม่ได้แปลทุกทวีตและทุกบล๊อคนะคะ เลือกมาที่น่าสนใจๆ โดยแปลมาจากต้นฉบับแปลจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วเรามาแปลไทยอีกต่อหนึ่งค่ะ** แต่ในส่วนของรูปจะไม่นำมาอับลงในนี้นะคะ ยังไงติดตามได้ที่ Facebook ของบ้านเราค๊า

Thursday, January 17, 2013

Happy Birthday to me+0




---------------------------------------------

Meto’s blog:

☆*happy birthday☆

*ตอนนี้...ผมเข้าใกล้การเป็นมนุษย์ไปอีกหนึ่งก้าวแล้ว


*ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกข้อความ!!!

*ผมมีความสุขมาก!!



*me+0 ไม่ชอบ...มนุษย์...


*ด้วยเหตุนั้นแหละ...ผมถึงเป็นตุ๊กตา...


*ด้วยเหตุนั้นแหละ...ผมถึงพูดไม่ได้


*ขอโทษนะ…

*แต่...รอก่อน


*ต่อไปผมก็จะ..19.!!


*ผมจะรอนะ!!


English Translation by http://killingme69.tumblr.com/
Thai Translation by Mejibray Thailand

No comments:

Post a Comment