Mejibray Thailand

Hi...ยินดีต้อนรับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องทุกท่านสู่ "บ้าน Mejibray Thailand"จ้า...บล๊อคนี้จะเป็นสรุป MejibrayTH's Mission ในแต่ละวัน จาก Facebook ของบ้านเรานะคะ ส่วนที่รวบรวมมาลงไว้จะเป็นแปล Tweet & Blog ของสมาชิกทั้งสี่คนจ้า **เราไม่ได้แปลทุกทวีตและทุกบล๊อคนะคะ เลือกมาที่น่าสนใจๆ โดยแปลมาจากต้นฉบับแปลจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วเรามาแปลไทยอีกต่อหนึ่งค่ะ** แต่ในส่วนของรูปจะไม่นำมาอับลงในนี้นะคะ ยังไงติดตามได้ที่ Facebook ของบ้านเราค๊า

Monday, January 14, 2013

MejibrayTH's Mission 20130114


Tsuzuku’s secret blog:

Cold

วันนี้เป็นวันหยุดของผม งั้นก็อยู่จนดึกได้



Avalon MV

Documentary

DIE KUSSE MV

DIE KUSSE B type BLAZE Oneman live’s movie

ตอนที่ดู..ผมดื่มเบียร์ไปด้วย

ผมใส่เสื้อยืด

หนาวจังเลย

แต่เดี๋ยวพอผมจะไปนอน ก็จะถอดเสื้อผ้าออกหมด




วันนี้ก็ขอพักผ่อนสบายๆ สักหน่อย...

ได้ดู DVD ที่เช่ามาด้วย

ผมจะเขียนถึงมันที่หลังนะ



Tsuzuku

English Translation by http://killingme69.tumblr.com/
Thai Translation by Mejibray Thailand

------------------------

MiA’s tweet:
วันนี้ผมขึ้นรถไฟผิดสายแล้วก็ทำให้มาถึงออฟฟิคช้าและทางออฟฟิคไม่ให้เบนโตะกับผม  ดังนั้น...ผมจะไม่เขียนบล๊อคอีกแล้ว


MiA’s tweet:
แต่ยังไงก็เถอะ  มีอยู่ 3 คนที่ไม่ได้เบนโตะ o(TωT )Funyun。
Yokohama ขอบคุณนะ!(∩`ω)⊃≡⊃DouKuShi♡

MiA’s tweet:
แต่มีอยู่คนหนึ่งนะที่เขาไม่มาสาย คนนั้นคือ M-shi*!(∩`ω)⊃≡⊃DouKuShi♡



*ผู้แปลภาษาอังกฤษ / ฉันคิดว่า  M-shi=Meto xD;


English Translation by http://killingme69.tumblr.com/
Thai Translation by Mejibray Thailand

------------------------

Koichi’s blog:
0113 Kashiwa ThumbUp。



ขอบคุณ

ครั้งแรกของ MEJIBRAY ที่ Chiba ประสบความสำเร็จ

และนี่เป็นครั้งที่สองที่เราเล่นเพลงใหม่


เป็นยังไงบ้าง (´・ω・`)

ส่วนสุดท้ายท่อนแรกของเพลงใหม่เป็นเบสโซโล่  ก็เลยเหมือนกับมีผมเหลืออยู่แค่คนเดียว (´・ω・`)

ตอนนี้ผมกำลังเลือก "อะไรเจ๋งๆ" เพื่อที่จะใช้ในตอนนั้น  ดังนั้น...โปรดตั้งตารอชมกันให้ดี (´・ω・`)


ไลฟ์ต่อไปที่ Urawa Narciss。

(´・ω・`)

4 man tour ตอนนี้มาถึงครึ่งทางแล้ว (´・ω・`)

FuFu(´・ω・`)

แล้วเจอกันนะ(´・ω・`)



English Translation by http://killingme69.tumblr.com/
Thai Translation by Mejibray Thailand

------------------------

Meto’s blog:
*0113



*มันเจ็บมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก…………


*ต่อไปที่…urawa..!!!!


*แล้วเจอกัน!!!!!


English Translation by http://killingme69.tumblr.com/
Thai Translation by Mejibray Thailand

No comments:

Post a Comment