Mejibray Thailand

Hi...ยินดีต้อนรับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องทุกท่านสู่ "บ้าน Mejibray Thailand"จ้า...บล๊อคนี้จะเป็นสรุป MejibrayTH's Mission ในแต่ละวัน จาก Facebook ของบ้านเรานะคะ ส่วนที่รวบรวมมาลงไว้จะเป็นแปล Tweet & Blog ของสมาชิกทั้งสี่คนจ้า **เราไม่ได้แปลทุกทวีตและทุกบล๊อคนะคะ เลือกมาที่น่าสนใจๆ โดยแปลมาจากต้นฉบับแปลจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วเรามาแปลไทยอีกต่อหนึ่งค่ะ** แต่ในส่วนของรูปจะไม่นำมาอับลงในนี้นะคะ ยังไงติดตามได้ที่ Facebook ของบ้านเราค๊า

Tuesday, January 15, 2013

MejibrayTH's Mission 20130115


Koichi’s blog:
Tonight。



หิมะตก

มันเป็นอะไรที่สวยมากๆ เลย เห็นแล้วมีความสุขนะ

อนาคตเนี่ยก็เหมือนกับกระดาษสีขาว

แต่ผมชอบช่วงเวลาที่ยังมีชีวิตอยู่แบบนี้

เหมือนกับว่า...ผมต้องยอมรับมัน


…หลังจากนั้นแล้ว ชีวิตก็เป็นสิ่งสวยงาม

แล้วเจอกันนะ (´・ω・`)


English Translation by http://killingme69.tumblr.com/
Thai Translation by Mejibray Thailand

------------------------

MiA’s blog:
Kokokokokoko



ตอนนี้ไอโฟนของผมเป็นแบบนี้นะ ♡

ครั้งก่อน (∩`ω)⊃≡⊃DouKuShi♡

ไอโฟนของผมหล่นลงมากจากสะพาน แต่ว่าข้างใต้สะพานน่ะ มีหิมะอยู่ ไอโฟนของผมจึงไม่เป็นอะไร ♡



English Translation by http://killingme69.tumblr.com/
Thai Translation by Mejibray Thailand

------------------------

RT Tsuzuku san ตอนนี้ฉันรู้สึกเกลียดตัวเองมากๆ ฉันไม่รู้ว่าฉันจะสู้ไปเพื่ออะไร ฉันคิดว่า..ฉันทำทุกอย่างดีที่สุดเท่าที่ฉันจะสามารถแล้ว แต่มันเหมือนกับว่า ในสายตาของคนอื่นสิ่งที่ฉันทำนั้นไม่มีค่าอะไรเลย


Tsuzuku’s tweet:
ไม่ต้องไปแคร์คนอื่นเลย มันไม่ดีเหรอที่คุณเป็นตัวของตัวเอง ใจเย็นๆ นะ แล้วค่อยๆ ก้าวเดินต่อไป


Tsuzuku’s tweet:
ไม่ต้องไปสนใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แค่มีชีวิตอยู่อย่างที่เป็นตัวของคุณเอง นั่นน่ะดีแล้ว มีชีวิตอยู่และแสดงออกอย่างที่คุณคิดว่ามันดีก็พอแล้ว
ถึงแม้ว่าคุณอาจจะไม่รู้ว่า คุณจะสามารถปลดปล่อยมันออกทั้งหมดได้หรือไม่ แต่การค่อยๆ ปลดปล่อยมันออกมา ในช่วงเวลาที่คุณยากลำบาก
แล้วโยนทั้งหมดนั้นใส่ไปที่คนอื่นนั่นก็โอเคเหมือนกันนะ  อย่าไปสนใจช่วงเวลาที่ยากลำบาก อย่าไปสนใจในสิ่งที่คุณไม่รู้ แม้กระทั้งที่สิ่งที่คุณคิดถึงอยู่ ยังไง...คุณก็เป็นตัวของคุณเอง



English Translation by http://killingme69.tumblr.com/
Thai Translation by Mejibray Thailand

No comments:

Post a Comment