Mejibray Thailand

Hi...ยินดีต้อนรับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องทุกท่านสู่ "บ้าน Mejibray Thailand"จ้า...บล๊อคนี้จะเป็นสรุป MejibrayTH's Mission ในแต่ละวัน จาก Facebook ของบ้านเรานะคะ ส่วนที่รวบรวมมาลงไว้จะเป็นแปล Tweet & Blog ของสมาชิกทั้งสี่คนจ้า **เราไม่ได้แปลทุกทวีตและทุกบล๊อคนะคะ เลือกมาที่น่าสนใจๆ โดยแปลมาจากต้นฉบับแปลจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วเรามาแปลไทยอีกต่อหนึ่งค่ะ** แต่ในส่วนของรูปจะไม่นำมาอับลงในนี้นะคะ ยังไงติดตามได้ที่ Facebook ของบ้านเราค๊า

Sunday, January 13, 2013

MejibrayTH's Mission 20130113


MiA’s tweet:
ตั้งแต่ความรู้สึก "โศกเศร้า"ของผมหายไป


MiA’s tweet:
มันแย่นะ..ที่ผมไม่มีความรู้สึกโศกเศร้าเสียใจ


MiA’s tweet:
ตั้งแต่คริสมาสแล้วล่ะ ที่ผม..............อยากมีแฟน!


RT MiA kun ชอบผู้หญิงแบบไหน? คนที่สดใส? หรือผู้หญิงที่นุ่งกระโปรง? (´・ω・`)

MiA’s tweet:
ถ้าให้ผมเดาคงเป็นผู้หญิงแบบที่.................ชอบกีต้าร์ Flying V (´・_・`)♡


MiA’s tweet:
กลับมาเรื่องที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้  สำหรับผมนะ การที่ไม่มีความรู้สึกโศกเศร้าเสียใจเนี่ย  คือ ถ้าผมยังเก็บความเศร้าเหล่านั้นไว้ ผมจะทำอะไรเชื่องชามาก
นั่นแหละ...ผมก็เลยอยากเปลี่ยนไปสู่  「mortifying」 แล้วใช้มันเป็นพลังของผม


MiA’s tweet:
เวลาที่ผมจะเลิกเป็นนักดนตรีคงจะเป็นเวลาที่ผม "สิ้นหวัง" มากกว่า "ความหวัง"


MiA’s tweet:
MEJIBRAY…แบกชีวิตของคนมากมายไว้บนหลัง บางที...อาจต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่...ผมจะทำให้มันประสบความสำเร็จและมีผลงานที่ดี


MiA’s tweet:
ผู้คนที่อยู่ร่ายรอบตัวของผม ผู้คนที่สนับสนุนผม ผู้คนที่เกี่ยวพันกับผม ผมจะทำให้พวกคุณมีความสุข...รอนิดหนึ่งนะ


MiA’s tweet:
ตอนที่ผมได้ยินมาว่า ที่ Brazil มีการเคลือนไหวเรียกร้องเพื่อนที่จะให้ Mejibray ไปแสดงสดที่นั่น  ผมมีความสุขมากจริงๆ นะ ผมอยากจะไปแสดงสดที่นั่นให้เร็วที่สุด!


English Translation by http://killingme69.tumblr.com/
Thai Translation by Mejibray Thailand

------------------------

Koichi’s blog:
Safely



ผมประสบความสำเร็จในการกลับมาจาก Kyanagawa ถึง Tokyo โดยสวัสดิภาพ (´・ω・`)

แต่ก็มาถึงช้ากว่าเวลา (´・ω・`)

ผมจะเขียนเกี่ยวกับการแสดงวันนี้ที่หลังนะ (´・ω・`)

แล้วเจอกัน (´・ω・`)

-----------------------------------


Koichi’s tweet:
{…ฆ่าคนหนึ่งคน...คุณกลายเป็นฆาตรกร, ฆ่าคนมากมาย...คุณกลายเป็นฮีโร่, ฆ่าคนทุกคน...คุณกลายเป็นพระเจ้า


English Translation by http://killingme69.tumblr.com/
Thai Translation by Mejibray Thailand

------------------------

Meto’s blog:

*Good morning

*0112



*วันนี้ผมก็ยังคงรออยู่เหมือนเดิมนะ!!!!!!



English Translation by http://killingme69.tumblr.com/
Thai Translation by Mejibray Thailand

------------------------

Tsuzuku’s blog:

2013.01.13 Yokohama F.A.D

วันนี้พวกคุณทำได้ดีมากๆ

ผมใส่ไปอย่างเต็มที่แบบไม่ยั่ง

ผมคิดว่า...ผมคงจะตายเลยทีเดียวนะ

ใบหน้าของทุกๆ คน มหัศจรรย์มากๆ เลย


1.Avalon

2.Black baccarat

3.Sabato

4.Wrath of GOD

5.KILLING ME

6.VIOLET

7.D.E.INCUBUS

8.Toroshina

9.Karma-瓦礫のマンティコーラース-

ไลฟ์ครั้งแรกสำหรับปีนี้ของ MEJIBRAY ช่างเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก

วันนี้จะแสดงที่ Kashiwa。

วันนี้ขอให้คุณสนุกตั้งแต่ต้นจนจบนะ แล้วคุณจะไม่มีวันเสียใจเลย


คุณรักผมไหม?

Tsuzuku


English Translation by http://killingme69.tumblr.com/
Thai Translation by Mejibray Thailand

No comments:

Post a Comment