Mejibray Thailand

Hi...ยินดีต้อนรับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องทุกท่านสู่ "บ้าน Mejibray Thailand"จ้า...บล๊อคนี้จะเป็นสรุป MejibrayTH's Mission ในแต่ละวัน จาก Facebook ของบ้านเรานะคะ ส่วนที่รวบรวมมาลงไว้จะเป็นแปล Tweet & Blog ของสมาชิกทั้งสี่คนจ้า **เราไม่ได้แปลทุกทวีตและทุกบล๊อคนะคะ เลือกมาที่น่าสนใจๆ โดยแปลมาจากต้นฉบับแปลจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วเรามาแปลไทยอีกต่อหนึ่งค่ะ** แต่ในส่วนของรูปจะไม่นำมาอับลงในนี้นะคะ ยังไงติดตามได้ที่ Facebook ของบ้านเราค๊า

Friday, September 14, 2012

Mejibray Theme for Chrome


Mejibray Theme สำหรับ Google Chrome หมายเลข 2 จ้า
ตามลิงค์ด้านล่างแล้วไปโหลดใช้กันได้เลย
เป็นผลงานของบ้านเราเองจ้า  หุ้ย...ภาคภูมิใจเจงๆ

http://www.chrometheme.net/node/33523


Admin: Mejibray Thailand

No comments:

Post a Comment