Mejibray Thailand

Hi...ยินดีต้อนรับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องทุกท่านสู่ "บ้าน Mejibray Thailand"จ้า...บล๊อคนี้จะเป็นสรุป MejibrayTH's Mission ในแต่ละวัน จาก Facebook ของบ้านเรานะคะ ส่วนที่รวบรวมมาลงไว้จะเป็นแปล Tweet & Blog ของสมาชิกทั้งสี่คนจ้า **เราไม่ได้แปลทุกทวีตและทุกบล๊อคนะคะ เลือกมาที่น่าสนใจๆ โดยแปลมาจากต้นฉบับแปลจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วเรามาแปลไทยอีกต่อหนึ่งค่ะ** แต่ในส่วนของรูปจะไม่นำมาอับลงในนี้นะคะ ยังไงติดตามได้ที่ Facebook ของบ้านเราค๊า

Tuesday, September 11, 2012

MejibrayTH's Mission 20120911

ภารกิจประจำวันนี้ของบ้าน Mejibray Thailand

-------------------

MiA's Tweet :
นี่เป็นกีต้าร์โซโลคอลเลคชั่น Myaa...ผมดีใจมากเลย♡thx!



MiA เมนชั่นถึงพวกเรา กรี๊ดดดดดดด

Thai Translation by Mejibray Thailand

-------------------

Tsuzuku’s tweet: 
อรุณสวัสดิ, บางครั้งผมได้ยินเสียงของ Meto กำลังเตะอยู่ในหัวของผม, 
พวกคุณทุกคนที่ฟัง Sadisgate (typeC) แล้ว คุณจะรู้ว่าผมกำลังพูดถึงอะไร… 

Tsuzuku’s tweet:
เมื่อไหร่น๊าที่ Meto-chan จะเห่าให้ผมฟัง. มานี่ม๊ะ~ [Bow wow!! Kuunn]

——— Koichi’s tweet:
{…ถ้าฉันลูบที่หลังหู จะมีแมวพี่สาวที่แสนอ่อนโยนมาหลงรักฉันไหมน๊า 

Tsuzuku’s tweet:
ถ้าฉันลูบที่แก้ม จะมีหมาพี่สาวที่แสนอ่อนโยนมาหลงรักฉันไหมน๊า ———

**ขอความตรงนี้เดี๋ยวต้องขอเช็คอีกทีนะคะ วันนี้แปลจากภาษาอังกฤษดิบๆ ยังไม่ได้กรองอีกรอบ
เพราะวันนี้ผู้แปลภาษาอังกฤษของเรา แปลทั้งๆ ที่ไข้ขึ้นค่ะ

Fan’s tweet:
แล้วเกี่ยวกับน้องหมาและน้องแมวไลฟล่ะ? มัน MOE มากๆ เพียงแค่คิดถึงอ่ะ.

Tsuzuku’s tweet:
เอาไหมล่ะ, แต่ผมจะไม่กระโดดลงไปนะ, แต่ผมจะลงไปจากเวทีแล้วก็นอนลงบนพื้น (Admin:: นอนหงายหรือเปล่าจ๊ะ)

Tsuzuku’s tweet:
เอาอีกไหม?! “BOW!!” เอาอีกไหม?! “NYAAAA”….แย่และ…。มันน่ารักเกินไปแล้ว…Wan Nyan แค่ในไลฟเท่านั้นนะ

Tsuzuku’s tweet:
ดันเข้ามา!!!!!!!!!!! [BOW!!WOWWOW!!!!] [NYAA!!!!PuNya!!!!] mofumofu…แค่คิดถึงมัน โอ๊ว...ฉันกำลังจะตายเพราะความสุข

*Tsuzuku กำลังคิดถึงไลฟโชว์ที่มีผู้ชมเป็นน้องหมาและน้องแมวอ่ะค่ะ, lol.

----------------

Koichi’s tweet:
{…หมอไม่ช่วยอะไร แต่...ตอนนี้ผมดีขึ้นแล้วนะ

Koichi’s tweet:
{…พวกเขามาเจาะเลือดผมไป 3 ครั้ง, ตอนนี้รู้สึกหน้ามืดเหมือนจะเป็นลม
… ใครก็ได้...ขอผมดูดเลือดหน่อยได้ไหม

Koichi’s tweet:
{…Gastrocamera เป็นสิ่งที่น่ากลัว

Koichi’s tweet:
{…จะดูดเลือดผมออกไปอีกสักแค่ไหนเนี่ย พวกเขากำลังจะรู้ว่าผมเอาโทรศัพทมาด้วย และ..พวกเขาจะเอามันไปจากผมเร็วๆ นี้

Koichi’s tweet:
{…ผมคิดว่านะ

koichi’s tweet:
{…มันเป็นแค่การตรวจเฉยๆ ไม่ต้องห่วงนะ

Koichi’s tweet:
{…ผมไม่สนหรอกว่า ใครจะพูดยังไง แต่คืนนี้ผมจะกินคุ๊กกี้บนเตียงแน่นอน

----------------

MiA’s tweet:
ผมอยากจะเพิ่มจำนวนแฟนๆ ต่างชาติของผมและผมก็คิดว่าผมจะทำอะไรดี...ผมจึงสร้าง tumblr ขึ้นมา
และผมกำลังเสพติดมันอย่างหนัก (=^・ω・^)ノ MiA อยากจะมีไลฟในต่างประเทศในเร็วที่สุด! http://mejibray-mia.tumblr.com/ ทุกคนมาลองเล่นด้วยกันไหม!

MiA’s tweet:
ถ้า Tumblr มีจำนวนสมาชิกชาวญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้น ผมคิดว่ามันต้องฮิตในญี่ปุ่นด้วยแน่ๆ
Mia คิดว่ามันฮิตในกลุ่มแฟนๆ ต่างชาติของผม ดังนั้น...ผมก็เลยสร้างมันขึ้นมา。。。꒰๑^•.̫ • ^๑꒱Ⴛ̅̀৷ਕ ਭႫ兯あ

MiA’s tweet:
แต่บางทีก็คงมีหลายคนที่เกลียด MiA แต่..มันไม่สำคัญหรอกว่าคนเหล่านั้นจะเกลียด MiA หรือ รัก MiA, ผมรักพวกเขาทุกคน!๑´•.̫ • `๑꒱♡ คนที่เกลียด MiA และคนที่รัก MiA, ขอบคุณที่ห่วงใยในตัวผม (=^・ω・^)ノ MiA♡

Original Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand





----------------





Meto’s blog:

ตั๋วเข้า Sanrio Puroland!!


ผมได้รับมันแล้ว!!!







ขอบคุณมาก!
ผมจะไปกับ Koichi!!


Original Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand





---------------------





Meto’s blog:

tktt!! (ภาษาสก๊อยของ Meto)







ผมเก็บรวบรวมของที่แฟนๆ ให้มา
แล้วก็เอามันใส่กรอบไว้


Original Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand





-----------------------





ลองทำแบบเป็นรูปแบบนี้ดูบ้าง







Original Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand





-------------------------





ข่าวฝากจาก MiA

MiA พึ่งจะอับเดทในบล๊อคว่า...

“โปรดเอารูปนี้ไปแต่งด้วยโฟโต้ช๊อปจะทำให้ตลกยังไงก็ได้(หัวเราะ)”







เขาต้องรักรูปนี้มากแน่ๆ xD

สาวๆ (หรือหนุ่มๆ) อย่ารอช้า ให้ไวเลยค๊า ให้ไว (แต่...ใจดีกับเขานิดหนึ่ง อย่าโหดกันมากน๊า)

Original Translation by mejibray-translate

Thai Translation by Mejibray Thailand





----------------------





Admin:: Mejibray Thailand

No comments:

Post a Comment