Mejibray Thailand

Hi...ยินดีต้อนรับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องทุกท่านสู่ "บ้าน Mejibray Thailand"จ้า...บล๊อคนี้จะเป็นสรุป MejibrayTH's Mission ในแต่ละวัน จาก Facebook ของบ้านเรานะคะ ส่วนที่รวบรวมมาลงไว้จะเป็นแปล Tweet & Blog ของสมาชิกทั้งสี่คนจ้า **เราไม่ได้แปลทุกทวีตและทุกบล๊อคนะคะ เลือกมาที่น่าสนใจๆ โดยแปลมาจากต้นฉบับแปลจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วเรามาแปลไทยอีกต่อหนึ่งค่ะ** แต่ในส่วนของรูปจะไม่นำมาอับลงในนี้นะคะ ยังไงติดตามได้ที่ Facebook ของบ้านเราค๊า

Monday, September 24, 2012

MejibrayTH's Mission 20120924

ภารกิจประจำวันจ้า

-----------------------
Tsuzuku’s tweet:

เอ่อออ? ผมไปร้าน conbini* เพราะว่าจะไปซื้อของ มีเด็กผู้ชายคนหนึ่งเข้าร้านมาพร้อมๆ กันและเขาพูดว่า
「1,2, TonTonTonTonToTon」 ในขณะที่ลูบแขนของผมไปด้วย......เอ่อออ?






*conbini คือร้านคอนวิเนียนสโตร์แบบเซเวนอีเลฟเว้นท์

English Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand

***รูปนี้ไม่เกี่ยวค่ะ แอดมินเอามาลงประกอบไว้เฉยๆแบบว่า...แขนนั้นใช่ไหมที่ถูกเด็กชายคนนั้นลูบไล้ ฮิ้วววว





-----------------------------------------





Tsuzuku’s tweet:

ชีวิตมันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับจังหวะของเวลา MiA เป็นคนที่มหัศจรรย์มากจริงๆ, คงต้องคิดให้มากขึ้นเกี่ยวกับพวกเรา


MiA’s tweet:

nununu! ต่อให้นายพูดหวานๆ กับฉัน...ฉันก็ไม่ให้„ แต่ไม่แน่นะ ฉันอาจจะให้บางอย่างก็ได้! (หัวเราะ)
ทำไมเราถึงเกิดมาในช่วงวัยเดียวกัน, พบและรู้จักกันโดยมีดนตรีเป็นสื่อกลาง แล้วก็ทำวงด้วยกัน
นี่มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ชัดๆ...หรือว่าไม่ใช่?? เรามาช่วยกันสร้างงานดนตรีเจ๋งๆ และทำให้โลกนี้รู้จักด้วยกันนะ!


Tsuzuku’s tweet:

ไอ้เด็กคนนี้! ฉันจะไปจูบนาย!!


MiA’s tweet:

แล้วเมื่อวานไม่ได้ทำเหรอ! (หัวเราะ)








Tsuzuku’s tweet:

แค่นั้นมันไม่พอหรอก…. Ah, ฉันพูดมันออกไปเองนะและคิดว่า‘มันน่าขนลุก’。Tehe


MiA’s tweet:

Tsu tan PeroPero。!


*PeroPero เป็นคำที่ใช้แสดงการเลีย

English Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand

***รูปไม่เกี่ยวเอามาลงไว้เฉยๆ จ้า แต่มันก็เข้ากันเนอะ อิอิ






----------------------------------------







Admin: Mejibray Thailand



No comments:

Post a Comment