Mejibray Thailand

Hi...ยินดีต้อนรับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องทุกท่านสู่ "บ้าน Mejibray Thailand"จ้า...บล๊อคนี้จะเป็นสรุป MejibrayTH's Mission ในแต่ละวัน จาก Facebook ของบ้านเรานะคะ ส่วนที่รวบรวมมาลงไว้จะเป็นแปล Tweet & Blog ของสมาชิกทั้งสี่คนจ้า **เราไม่ได้แปลทุกทวีตและทุกบล๊อคนะคะ เลือกมาที่น่าสนใจๆ โดยแปลมาจากต้นฉบับแปลจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วเรามาแปลไทยอีกต่อหนึ่งค่ะ** แต่ในส่วนของรูปจะไม่นำมาอับลงในนี้นะคะ ยังไงติดตามได้ที่ Facebook ของบ้านเราค๊า

Monday, September 10, 2012

MejibrayTH's Mission 20120910

ภารกิจประจำวัน

---------------------------------


MiA's Tweets:

@MEJIBRAY_MIA
MiA ไม่ชอบคำว่า [มันจะไม่เป็นไร] บางทีมันไม่เป็นไรเพราะมีคนที่ทำสิ่งนั้น และเขาไม่ได้มาบอกคุณก็ได้..ใช่ไหม? 

@MEJIBRAY_MiA
ฉะนั้นไม่ควรที่จะลืมความรู้สึกขอบคุณต่อผู้คนตลอดเวลา!


@MEJIBRAY_MiA
อย่างไรก็ตาม ผมชอบเจ้า Tumblr นี่นะ♡ http://mejibray-mia.tumblr.com/


Original Translation by mejibray-translate

Thai Translation by Mejibray Thailand





---------------------------------

@MEJIBRAY_tzk: 

ผมกำลังคิดว่า ผมจะทำอย่างไรดึ หากเพลงใหม่ของ MiA เป็น Symphonic Metal มันต้องเป็นอะไรที่สนุกมากแน่ๆ

@MEJIBRAY_tzk:
Tsuzuku […Wow… Symphonic] M 
[ที่ผ่านมาผมมองหาอะไรที่มันป๊อปปูล่านะและผมคิดว่าจะลองทำมันดู!] Tsuzuku[ผม...ผมรู้!] M[FUAAAAAAAANNNFUAAFUAAFUAAAAAAANN!!]Tsuzuku[…!!]

@MEJIBRAY_tzk: 

M[SYMPHONIC!]Koi[Nee? อะไรคือ Symphonic?]M[Fuaaaaaaannn!!!Fuaaaaannnnn!!]ผม [….]Tsuzu
ku[E…to]Koi[ผมจะเล่น avant-garde!!!]M[FUAAAAN!!!]

Original Translation by mejibray-translate

Thai Translation by Mejibray Thailand







--------------------------------------







ใครที่ยังไม่ได้ทวีต อันนี้ รีบไปรีทวีตน่ะค๊าาา น้องมิอ่ะจะอัพวีดีโอเล่นกีต้าห์ ถ้ารีทวีตทวีตอันนี้ของเค้าครบสองพันค่ะ
you guys retweet this yet??

https://twitter.com/MEJIBRAY_MiA/status/239629221721436160

MiA’s tweet:

【please spread it around(∩`ω)⊃≡⊃DouKuShi♡】 MiA will play a guitar when this tweet got official retweet 2000 times。꒰๑´•.̫ • `๑꒱♡ I also taking request of song you want me to play(=^・ω・^)ノMiA ♡

(mejibray-translate’s twitter)





-------------------------------------

แปะรูปซะหน่อยดีกว่า จริงๆ วันนี้อับรูปเข้าเฟสบุ๊คไปหลายรูปนะคะ

ยังไงไปตามดูกันเน้อออ





...................................

ปกติแล้วมี Tumblr เอาไว้เพื่อตามข่าวอับเดตของเหล่าคุณชาย อยู่ดีๆ วันนี้มี follower เพิ่มมาหนึ่ง คลิกจึ๊กไปดู ตึงโป๊ะ! เขาหาเราเจอแล้วววววววว 


Admin:: Mejibray Thailand

No comments:

Post a Comment