Mejibray Thailand

Hi...ยินดีต้อนรับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องทุกท่านสู่ "บ้าน Mejibray Thailand"จ้า...บล๊อคนี้จะเป็นสรุป MejibrayTH's Mission ในแต่ละวัน จาก Facebook ของบ้านเรานะคะ ส่วนที่รวบรวมมาลงไว้จะเป็นแปล Tweet & Blog ของสมาชิกทั้งสี่คนจ้า **เราไม่ได้แปลทุกทวีตและทุกบล๊อคนะคะ เลือกมาที่น่าสนใจๆ โดยแปลมาจากต้นฉบับแปลจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วเรามาแปลไทยอีกต่อหนึ่งค่ะ** แต่ในส่วนของรูปจะไม่นำมาอับลงในนี้นะคะ ยังไงติดตามได้ที่ Facebook ของบ้านเราค๊า

Sunday, September 23, 2012

MejibrayTH's Mission 20120923

ภารกิจประจำวันของบ้านเราจ้า

--------------------------------
Koichi’s blog:

วันนี้เป็น...


อรุณสวัสดิ์ (´・ω・`)


พึ่งตื่นนอน

ตอนนี้กำลังจะไปอาบน้ำ(´・ω・`)

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของ3 Days(´・ω・`)

มาประมาณๆ 7:PMน่ะ(´・ω・`)

ตอนนี้ผมกำลังแช่น้ำแล้วก็สูบบุหรี่และเขียนบล๊อคไปด้วย (´・ω・`)

เสียงของฝนตกมันเพราะจังเลยน๊าและมันทำให้ผมรู้สึก...ง่วงนอน (´・ω・`)

แล้วเจอกัน (´・ω・`)



Koichi’s blog 2012-09-23 08:42:37

English Translation by Killingme69
Thai Translation by Mejibray Thailand

(Admin: A / โคเธอมีกี่แขนอาบน้ำ สูบบุหรี่ เขียนบล๊อคไปพร้อมๆ กันได้เนี่ย)







--------------------------------------



Koichi’s tweet:

「Today is。」→http://amba.to/SeWcaN

@ John__1119
@ trembling_bambi อรุณสวัสดิ์♪

Koichi’s tweet:

{…อรุณสวัสดิ์...ผมกำลังแช่น้ำอยู่ @ John__1119


@ John__1119
@ trembling_bambi คราวหน้าให้ผมช่วยนะ


Koichi’s tweet:

{…ไป Onsenกัน ไปกับคนอื่นๆอีกเยอะๆน่ะ ♡ @ John__1119
(*Onsen คือ บ่อน้ำพุร้อน)








@ John__1119
@ trembling_bambi โอ๊วว、 มันเป็นความคิดที่ดีมาก!!
แต่เสียดายที่ไปกันแค่สองต่อสองไม่ได้..、、、อิโรติก!(°□°;)
ผมอยากไปจริงๆ นะ★










English Translation by Killingme69
Thai Translation by Mejibray Thailand

(ขณะนี้ Admin: A กำลังพ่นไฟใส่คุณจอนห์)




***ชายบราซิลเลียนที่นั่งด้านหน้านั่น คือ คุณจอนห์ค่ะ







-------------------------------------





Admin : Mejibray Thailand

No comments:

Post a Comment