Mejibray Thailand

Hi...ยินดีต้อนรับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องทุกท่านสู่ "บ้าน Mejibray Thailand"จ้า...บล๊อคนี้จะเป็นสรุป MejibrayTH's Mission ในแต่ละวัน จาก Facebook ของบ้านเรานะคะ ส่วนที่รวบรวมมาลงไว้จะเป็นแปล Tweet & Blog ของสมาชิกทั้งสี่คนจ้า **เราไม่ได้แปลทุกทวีตและทุกบล๊อคนะคะ เลือกมาที่น่าสนใจๆ โดยแปลมาจากต้นฉบับแปลจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วเรามาแปลไทยอีกต่อหนึ่งค่ะ** แต่ในส่วนของรูปจะไม่นำมาอับลงในนี้นะคะ ยังไงติดตามได้ที่ Facebook ของบ้านเราค๊า

Saturday, October 6, 2012

MejibrayTH's Mission 20121006


MiA’s blog:

Nagoya

ขอบคุณ!(∩`ω)⊃≡⊃DouKuShi♡

ในระหว่างที่...มีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น ผมถูกสายกีต้าร์บาดและเลือดไหลออกมา

แต่...การมองเห็นทุกคนกำลังสนุกมันทำให้ ความเจ็บปวดของผมลดลง꒰ ´•.̫ • ` ꒱♡

แล้วไง!



ในวันสุดท้ายผมได้รับหนังสือการ์ตูนของอาจารย์ Kani Menma san “Days of BanGal”。꒰๑^•.̫ • ^๑꒱Ⴛ̅̀৷ਕ ਭႫ兯あ

ผมกำลังจะอ่านมันเดี๋ยวนี้ล่ะ


English Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand

------------------------------------


Koichi’s tweet:
{…Osaka。ตื่นเช้ามากทั้งที่เป็นวันอาทิตย์...Banana Chocolate Sundae。

Koichi’s tweet:
{…วันนี้...เป็นวันเสาร์。


English Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand

-------------------------------------

Tsuzuku’s tweet:

Ahhhーーーー。MiA และ Meto ยังหลับอยู่และผมไม่มีที่ (สำหรับนั่ง)ーーーー。
ขาของผมและเอวกำลังเจ็บ ーー。อย่าอ้าขาในขณะที่คุณหลับーーーー。ผมนั่งได้แค่ครึ่งก้นเท่านั้นーーーー。ผมอยากจะร้องตะโกน


Tsuzuku’s tweet:

เอวของผม...เอวของผม


Tsuzuku’s tweet:

ทุกคน…บอกให้ผมเตะเจ้าพวกนี้ออกไปหรือปลุกให้เขาตื่น...แต่ว่า...ผมจะทำสิ่งที่เหมือนไม่ได้รักพวกเขาแบบนั้นได้ยังไง…?
อดทน...ผมต้องอดทน...มันไม่ใช่ว่าคุณจำเป็นต้องทำแบบนี้เพราะความสัมพันธุ์ที่ใกล้ชิดกัน
แต่ว่าในบางครั้งผมหลับไปแล้วก็สร้างปัญหาให้กับคนอื่นเช่นกัน。แต่แล้ว...เอวของผม...มันเจ็บจริงๆ นะ。

tsuzuku’s tweet:

MiA ตัวอุ่นมากเลย



Tsuzuku’s tweet:

ในที่สุดก็ออกจาก highway。MiA พึ่งตื่น! เขาบอกว่ามันร้อน…
ผมก็เลยบอกเขาว่า เพราะเขาพึ่งจะตื่น...ตอนนี้ผมกำลังปวดเอวและเริ่มคิดถึงไลฟ์ที่ Osaka





***ภาพประกอบความเข้าใจค่ะ แออัดกันซะขนาดนี้



English Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand

-------------------------------------

Tsuzuku’s tweet:

วันนี้มีถ่ายภาพนิ่ง ‘Tsuzuku Peace now’

(รูป 1)

Tsuzuku’s tweet:

ปกติแล้วผมไม่เคยใส่เสื้อผ้าแบบนี้ ก็เลยค่อนข้างจะเขินๆ อยู่นะ แล้วผมก็ต้องใส่แจ็คเก็ตด้วย

(รูป 2)

Tsuzuku’s tweet:

ภาพของพวกเรามันออกมาดีมาก มันเหมือนกับ ‘Tsuzuku Peace now’



Tsuzuku’s tweet:

ตอนนี้ Meto กำลังจะเริ่มถ่ายภาพในส่วนของเขา ส่วนผมกำลังจะสูบบุหรี่

(รูป 3)


Tsuzuku’s tweet:

Meto chan น่่ารักมากๆ เลย ครั้งก่อนตอนถ่าย Sadisgate ผมต้องเหยียบเขา ดังนั้น...ในวันนี้ผมต้องใจดีกับเขา...มันไม่ถูกหรือ?


Tsuzuku’s tweet:

ตอนนี้ถ่ายเสร็จแล้ว และยังไม่ 12am หลังจากนี้ผมจะกลับไปที่ออฟฟิคแล้วร้องเพลงกับ Meto。
มันคงจะดีมากเลยนะ ถ้าทุกคนมีความสุขกับมัน

Tsuzuku’s tweet:

Tsuzuku x Meto พึ่งถ่ายรูปด้วยกัน*。
*(เหมือนกับว่า ‘เป็นรูปภาพที่สวยงาม’)

Tsuzuku’s tweet:

เมื่อเร็วๆ นี้ Drum pattarn ที่ Meto ออกแบบมันเจ๋งจริงๆ เขาพัฒนาขึ้นมากตั้งแต่ตอน Sadisgate
Meto chan เด็กดี



posted 2012-9-27


English Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand

-------------------------------------


Tsuzuku’s tweet:

เหมือนกับว่า Meto chan กำลังฝันในขณะที่นอนซบอยู่บนไหล่ของผม...เขาฝันถึงอะไรน๊า?


Tsuzuku’s tweet:

MiA และ Meto…พวกเขานอนเอาหัวพิงกัน…แล้วก็หลับไป!! นี่มันอะไรกัน? เจ้าพวกนี้เป็นหมาหรือ? หรือว่าลูกหมา??
…มันน่ารักมากเลยนะ เวลาที่เจ้าลูกหมานอนหลับด้วยกัน



English Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand

-------------------------------------

Admin : Mejibray Thailand







No comments:

Post a Comment