Mejibray Thailand

Hi...ยินดีต้อนรับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องทุกท่านสู่ "บ้าน Mejibray Thailand"จ้า...บล๊อคนี้จะเป็นสรุป MejibrayTH's Mission ในแต่ละวัน จาก Facebook ของบ้านเรานะคะ ส่วนที่รวบรวมมาลงไว้จะเป็นแปล Tweet & Blog ของสมาชิกทั้งสี่คนจ้า **เราไม่ได้แปลทุกทวีตและทุกบล๊อคนะคะ เลือกมาที่น่าสนใจๆ โดยแปลมาจากต้นฉบับแปลจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วเรามาแปลไทยอีกต่อหนึ่งค่ะ** แต่ในส่วนของรูปจะไม่นำมาอับลงในนี้นะคะ ยังไงติดตามได้ที่ Facebook ของบ้านเราค๊า

Tuesday, October 2, 2012

MejibrayTH's Mission 20121002

MiA’s tweet:

รถบัสมาแล้ว ตรงเวลาเป๊ะๆ ที่เป็นแบบนี้เพราะวันนี้มันเป็นวันเสาร์หรือเปล่า?꒰ ´•.̫ • ` ꒱♡ 
เด๋วกำลังจะไปซ้อมแล้ว (∩`ω)⊃≡⊃DouKuShi♡

MiA’s tweet:

หลังจากที่ทวีตไป ผมก็ลืมว่า...ผมต้องลงจากรถ o(TωT )Funyun。

Tsuzuku’s tweet:

MiA-chan วันนี้เป็นวันอาทิตย์

MiA’s tweet:

Ahー…ah…การทำวงดนตรีทำให้ผมหลงๆลืมๆกับเรื่องวันเวลา o(TωT )

English Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand

----------------------------------

Meto’s blog:


*EMILY



*ทุกคน....โปรดไปซื้อ!!!!!!!!!!!!

English Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand

---------------------------------

Koichi’s blog:

Halloweeeen‼


…Halloweenมาถึงแล้ว。




ใช่ไหม。


ผมอยากไป Parly*(´・ω・`)

Parly*。

สัก 4 ครั้ง。


เจ้าผีน้อย。




ฟักทอง。ฟักทอง。


แล้วเจอกันนะ (´・ω・`)


*โคอิจิใช้คำว่า パーリィー(Pa-rii-) แทนที่จะเป็น Party ดังนั้นผู้แปลก็ขอใช้อย่างเดิมที่โคอิจิใช้มานะจ๊ะ


English Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand

---------------------------------



69名言【ロック名言bot】

คนๆ เดียวที่จะทำให้ ‘ตัวผมในอนาคต’มีความสุข, คือ ‘ตัวผมในปัจจุบันนี้’ นั่นแหละที่ทำให้ผมยังก้าวเดินต่อไป

by MEJIBRAY_MiA

posted at 2012/7/15

-----------------

MiA’s tweet:

มันเป็นเรื่องง่ายที่จะโทษว่าเป็นความผิดของคนอื่น แต่หลังจากนั้นถ้าคุณไม่เปลี่ยนตัวเองมันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น...นั่นเป็นสิ่งที่ MiA คิด ꒰ ´•.̫ • ` ꒱♡

posted at 2012/7/29

*จริงๆ แล้วเขาพูดประมาณว่า ‘บางสิ่งมันอาจจะเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า’ แต่ฉันเปลี่ยนมันเล็กน้อยเพื่อที่ทุกคนจะเข้าใจได้ง่ายขึ้น

-----------------

MiA’s tweet:

เวลาที่คุณพบกับช่วงเวลาที่เลวร้าย วางมือของคุณทาบลงบนหน้าอกแล้วหยุด
แล้วจงทำในสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในขณะนี้ต่อไป
และเมื่อคุณมองเห็นแสงสว่างอีกครั้ง...เรามาเดินไปด้วยกัน

posted at 2012/7/7

-----------------

MiA’s tweet:

คนส่วนใหญ่มักจะคิดว่าผู้ชายที่ทา moisturizer น่ะเป็นเรื่องแปลก... แต่กับผู้ชายที่ไม่ทา moisturizer แล้วผิวหยาบกร้าน
คนก็จะพูดเหมือนกันว่าแบบนั้นก็ใช้ไม่ได้เช่นกัน...ดังนั้นสิ่งที่ผมอยากจะบอกก็คือ....อย่าไปแคร์ในสิ่งที่คนอื่นเขาพูดหรือเขาคิด!

posted at 2012/7/25

-----------------

MiA’s tweet:

ผมไม่ใช่คนที่มีความมั่นใจมาตั้งแต่แรกหรอกนะ...คือ ผมคิดว่า ความมั่นใจเป็นสิ่งที่คุณสามารถสร้างมันขึ้นมาด้วยตัวของคุณเอง ꒰ ´•.̫ • ` ꒱

posted at 2012/7/28

-----------------

MiA’s tweet:

พรุ่งนี้...เป็นวันวางจำหน่าย Emily สำหรับผม...ผมคิดว่าผมได้ทำงานที่ดีในฐานะของนักดนตรี
อือมม....มากกว่าการเป็น Bandman...สิ่งที่ผมอยากเป็นคือ นักดนตรี




English Translation by mejibray-translate
Thai Translation by Mejibray Thailand



----------------------------------





Admin : Mejibray Thailand

No comments:

Post a Comment