Mejibray Thailand

Hi...ยินดีต้อนรับพี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องทุกท่านสู่ "บ้าน Mejibray Thailand"จ้า...บล๊อคนี้จะเป็นสรุป MejibrayTH's Mission ในแต่ละวัน จาก Facebook ของบ้านเรานะคะ ส่วนที่รวบรวมมาลงไว้จะเป็นแปล Tweet & Blog ของสมาชิกทั้งสี่คนจ้า **เราไม่ได้แปลทุกทวีตและทุกบล๊อคนะคะ เลือกมาที่น่าสนใจๆ โดยแปลมาจากต้นฉบับแปลจากญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วเรามาแปลไทยอีกต่อหนึ่งค่ะ** แต่ในส่วนของรูปจะไม่นำมาอับลงในนี้นะคะ ยังไงติดตามได้ที่ Facebook ของบ้านเราค๊า

Saturday, October 6, 2012

{Thai} Music Notes: MEJIBRAY SINGLE "EMILY" - Release: 2012/10/05



Music Notes: MEJIBRAY SINGLE "EMILY" - Release: 2012/10/05
Music Notes - Artists' Self Liner Notes

MEJIBRAY - SINGLE "EMILY" (Release 2012/10/03) Self Liner Notes

-- Lead Track:EMILY

Tsuzuku: --
MiA: มันเป็นเพลง ballad กับเนื้อร้องที่ผมเป็นคนแต่ง ในส่วนของ  intro โดยอัดส่วนของกีต้าร์ 6   tracks ด้วยกัน (2 backing tracks, main lead track, the lead track an octave up, lower and upper harmony) และผมอยากให้คุณฟังทุกส่วนที่ผมบอกไปโดยประสานมันเข้าด้วยกัน
Koichi: avant-garde!
meto: *............

-- Coupling song: -THINKER-

Tsuzuku: --
MiA: เพลงนี้มีกลิ่นอายของ emo (rock) เป็นองค์ประกอบ...เป็นเพลง rock หนักๆ ให้คุณได้สัมผัสตั้งแต่ต้นจนจบเพลงเลยทีเดียว
ผมคิดว่า... ผมมีไอเดียเยอะมากสำหรับส่วนของกีต้าร์โซโล่  แต่...การเลือกขึ้นมาเพียงหนึ่งเดียวสำหรับใส่ในเพลงนั้นเป็นปัญหาหนักสำหรับผมเลยทีเดียว
Koichi: แถวหน้าเตรียมตัวให้พร้อมนะ
meto: *............

-- Coupling song: APOCALYPSE

Tsuzuku: --
MiA: มันเหมือนกับเรา re-recording และผมได้เพิ่มในส่วนของกีต้าร์เข้าไปอีกนิดหนึ่ง
Koichi: ผมพร้อมแล้วสำหรับการต่อสู้
meto: *............


source : http://www.musicjapanplus.jp/articles/?action=article_page&articles_id=8418&article_data_id=8996


Thai Translation by Mejibray Thailand


No comments:

Post a Comment